http://diadiemnoitieng.com

Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Nhật Ký Lạc Lối Ở Ban Mê Đẹp Điên Đảo Hơn Cả Xứ Tây



Nếu nhắc đến Tây Nguyên khiến du khách nghĩ ngay đến Đà Lạt thì có vẻ như chúng ta đã bỏ sót một cái tên cực kỳ ấn tượng - Buôn Ma Thuột, hay còn được nhiều người biết đến với cái tên quyến rũ hơn, Ban Mê. Buôn Ma Thuột là thành phố của tỉnh Đaklak mang vẻ đẹp hùng vĩ đậm chất Tây Nguyên đại ngàn. Những ngày qua, dân cư mang lại được một phen xôn xao với những hình ảnh đẹp như mơ của nhóm bạn trẻ Sài Gòn lên “núi” tìm chốn vui chơi, càng xem càng thích. 

ĐẶT VÉ XE VÀ KHÁCH SẠN

Về Buôn Ma Thuột, du khách chỉ cần ra bến xe Miền Đông và chọn mua vé xe là xong. Có nhiều khung giờ xe chạy và nhiều hãng xe chạy như: Mai Linh, Năm Thùy, Kumho, Dung Nghĩa… với giá vé chỉ tầm 210-240k/người/chiều. Du khách nên chọn chuyến xe tối để tiết kiệm thời gian ngủ 1 đêm trên xe và sáng hôm sau có thể đi chơi ngay. 


Không gian xinh yêu của homestay


Ở Buôn Ma Thuột có khá nhiều khách sạn ở trong trung tâm thành phố, từ khách sạn bình dân cho đến khách sạn sang trọng. Ở đây cũng có hostel và homestay, nhóm bạn này đã đặt phòng homestay ở The Highland House với giá 700k/đêm, phòng ở được 2 người.

 

Chuẩn bị đồ ăn sáng


Tự tay chuẩn bị đồ ăn sáng với bánh mì, mứt, bơ… có sẵn ở homestay. Cùng nhau mua rượu cần về uống với nhau trong phòng…

 

Mua rượu cần cùng thưởng thức trong phòng


Còn cả những buổi tiệc nướng ngoài trời với sự hỗ trợ của homestay, quả thực là một chuyến đi thú vị và khó quên của các bạn trẻ.

 

Mở tiệc nướng ngoài trời cực vui


KHÁM PHÁ BAN MÊ HÙNG VĨ

 

Vào rừng tìm theo dấu chân voi


 Những bảng hướng dẫn giữa rừng nên không lo bị lạc


Sau khi băng rừng cả 8km mới bắt đầu nghe thấy tiếng chuông và tiếng thở của voi, cả nhóm vui mừng khi sự cố gắng đã có kết quả, cuối cùng cũng được tận mắt nhìn thấy voi, sờ và cưỡi cả voi cùng các chú huấn luyện voi.




Trải nghiệm cỡi voi thực sự


 Bầu trời xanh trong tuyệt đẹp ở đây


 Chụp ảnh tuyệt đẹp giữa rừng


Sau khi theo dấu chân voi, cả nhóm lại ghé sang khu du lịch Bản Đôn, mua vé vào cổng với giá 30k/người và bắt đầu tham quan, đi qua những chiếc cầu treo lơ lửng vắt ngang qua những thân cây cổ thụ khổng lồ, bên dưới là dòng sông Krong Na cuộn trào… tất thảy đều là những trải nghiệm mới lạ khiến nhóm bạn cực kỳ thích thú.

 

 Tạo dáng ở cầu treo Buôn Đôn


Ghé thăm cụm thác Dray Nur - Dray Sap đẹp hùng vĩ để cắm trại, băng rừng và tắm dưới làn nước trong mát nơi đây.

 

 Cắm trại, ngắm cảnh ở thác Dray Nur


Mọi người đều thích thú với cảnh đẹp say lòng nơi đây, không chỉ thác Dray Nur mà nhóm còn vượt đoạn đường rừng và qua 2 cây cầu treo để đến với thác Dray Sap cũng đẹp không kém.

 

Đi qua 2 cây cầu treo nối giữa 2 khu vực thác Dray Nur, Dray Sap



Băng rừng, vượt thác tìm đến thác Dray Sap


Vẻ đẹp thần thánh của thác Dray Sap


Sau chuyến đi thác,ghé qua Làng Cafe Trung Nguyên để tham quan và mua cafe về làm quà.

 

Check-in trước cổng



 Tranh thủ diễn sâu ở Làng cafe

 

 Quán cafe Arul


Không chỉ Làng Cafe Trung Nguyên,  ghé thăm Buôn Jun, Buôn Lê với khung cảnh đậm chất Ede: nhà sàn, tượng gỗ, bầu trời trong xanh… 

 



Tạo dáng trước nhà sàn đặc trưng của người Ê đê


Thử món bánh ướt thịt nướng thần thánh ở Trần Nhật Duật


https://mytour.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Nhạc Đường Phố

Blog Archive

CHuyên Gia Marketing Online

Copyright © Du Lịch Dak Lak | Thiết kế Theme by Dak Lak Star - Nguyễn Thành Trực