http://diadiemnoitieng.com

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

K’pan House – ‘Làn gió mới” về du lịch cộng đồng tại Buôn Ma Thuột.




Nằm cách trung tâm thành phố tầm 4km về hướng Tây Bắc (56/2/8 Nguyễn Thị Định, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), K’pan House như một “làn gió mới” về hình thức du lịch cộng đồng tại Buôn Ma Thuột. Homestay với diện tích 3ha ở thành phố Buôn Ma Thuột, độc đáo và mới mẻ cùng với nhiều loại hình phòng nghỉ phù hợp với mọi đối tượng.




         Ấn tượng đầu tiên của mọi người khi được đặt chân đến nơi đây là một không gian xanh mát hòa với văn hóa truyền thống của người Ê-đê. Với điểm nhấn là nhà dài Ê-đê tạo cho quý khách có một không gian ấm áp, thoải mái. Điều đặc biệt nhất là du khách có thể thả mình vào gian phòng thoáng mát giữa nhà dài để nghỉ ngơi hoặc đọc sách sau một quãng đường dài tới đây.












Home stay K’pan House mang đến cho quý khách tour du lịch văn hóa ẩm thực bản địa hay mang đến một không gian vui chơi, giải trí, hội ngộ bạn bè những dịp cuối tuần.





Quý khách có thể tham gia đăng kí đốt lửa trại vào buổi tối.










Khách đến với K’pan House được thưởng thức, cảm nhận cuộc sống nơi đây thông qua những món đặc sản tươi ngon hấp dẫn mà chỉ tại nơi đây mới có như: Sườn nướng K’pan, U Lào, Gà nướng, cơm lam,…











Home stay là một mô hình kinh doanh còn khá mới mẻ ở Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng. Để mô hình này có thể phát triển và tồn tại cần phải có nét đặc trưng riêng song song với đó là sự nhiệt huyết, luôn biết đến thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

Nguồn: http://daktip.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Nhạc Đường Phố

Blog Archive

CHuyên Gia Marketing Online

Copyright © Du Lịch Dak Lak | Thiết kế Theme by Dak Lak Star - Nguyễn Thành Trực