http://diadiemnoitieng.com

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

"Sốc toàn tập" với những nét đặc biệt chỉ có ở Buôn Mê Thuột



Bạn đã từng nghe về những câu chuyện kỳ lạ về vùng đất Tây Nguyên Đắc Lắc chưa? Người dân sống dưới nhà sàn, nuôi gia súc ở dưới nền nhà, con gái mặc váy, con trai thì đóng khố, đi học bằng voi, thú cưng là heo rừng? Đến trường thay vì có nhà để xe cho học sinh thì có gara cho voi. Nghe rất thú vị đúng không nào? Cùng mình tìm hiểu về vùng đất kì lạ này dưới góc nhìn của một cô bé ngoài tỉnh như mình nhé.

 Đi đâu cũng thấy bướm bay ngợp trời

Tôi lên Buôn Mê vào dịp tháng tư vừa rồi, và đến giờ vẫn còn nhớ những ấn tượng đầu tiên khi bước chân lên vùng đất cà phê này, theo chân tôi là từng đàn bướm bay ngợp trời khiến mình ngẩn ngơ theo. Hàng trăm ngàn con bướm nhỏ hội tụ tạo nên bức tranh phong cảnh đẹp một cách ngoạn mục. Tuy nhiên bướm ở đây đa phần là bướm xanh hoặc vàng nhạt, hòa chung với màu cây, cỏ rất khó nhận biết. Và bướm chỉ xuất hiện trong khoảng một thời gian ngắn, khi hoa cà phê đã tàn và đậu trái.

 












https://www.foody.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHuyên Gia Marketing Online

Copyright © Du Lịch Dak Lak | Thiết kế Theme by Dak Lak Star - Nguyễn Thành Trực