http://diadiemnoitieng.com

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Cho ngày TÌNH LÊN NGÔI với nhà hàng phong cách CHÂU ÂU có 1 – 0 – 2 ở Buôn Mê Thuột



Đến Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk các bạn không chỉ được thưởng thức hương vị cà phê thơm phức trong những quán cà phê ảo diệu, được sống trong không khí vui tươi của những con người Đắk Lắk thật thà, chất phác, thân thiện mà đến đây các bạn sẽ có những phút giây thích thú khi được thưởng thức món Âu trong không gian lung linh, ấm cúng tại Steak's House. Đây là nhà hàng mang đậm phong cách Châu Âu có 1 – 0 – 2 ở Buôn Mê Thuột.


Quán Steak's House tọa lạc tại số 22 Nguyên Hồng, tp. Buôn Mê Thuột. Đến đây, các bạn sẽ bị “đổ gục” với không gian đẹp tuyệt vời và cùng với đó là những món ăn Châu Âu đầy quyến rũ.

Từ ngoài cửa bước vào đã thấy một nhà hàng "rất Tây", cách trang trí quán từ tấm bảng hiệu bằng gỗ treo trước cửa nhà hàng, đến hàng cây bên hông nhà hàng bao trùm toàn bộ không gian ngoài trời làm dịu mát cả một góc vườn.




Nhìn từ bên ngoài cứ ngỡ là lạc sang một ngôi nhà xinh đẹp ở vùng đất châu Âu nào đó, tối đến lại thắp đèn sáng lung linh làm nổi bật ngôi nhà trắng trông vô cùng sang chảnh.

Quán có 2 tầng, không gian bên trong quán cũng khá rộng rãi, nội thất toàn bộ bằng gỗ từ bàn ghế đến tủ chứa rượu, cầu thang đều đồng bộ, bài trí đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng.





Tầng hai là không gian riêng tư, ấm cúng dành cho 2 hoặc nhiều người, nơi mà chuyên tổ chức tiệc cho những dịp đặc biệt. Nếu một ngày nào đó bạn muốn tỏ tình với người mình thích thì đây chính địa điểm phù hợp nhất, không gian yên tĩnh, một bữa ăn nhẹ nhàng với rượu vang, đèn và hoa sẽ khiến đối phương vô cùng bất ngờ và hạnh phúc đó nha.





Dù là nhà hàng chuyên phục vụ các món Tây nhưng giá ở đây lại không quá cao. Với chất lượng món ăn và không gian như vậy thì quán được đánh giá có mức giá vừa phải, đôi khi lại khá mềm. Giá chỉ từ 30.000 đồng – 100.000 đồng là thỏa sức lựa chọn món ăn mà các bạn yêu thích.


Các miếng Steak được làm khá chuyên nghiệp và miếng nào miếng đó thật sự chất lượng, cắt bên trong thịt khá mềm và ngọt thịt, nước sốt phải nói siêu ngon ăn cực hợp, decor đơn giản nhưng sang trọng.




Spaghetti, xíu mại và salad cũng là các món nên thử ở đây đó nha, ăn cực ngon không thể ngừng lại được đâu. Vì mang phong cách Tây nên không có nhiều đâu, nhưng gọi món nào chất lượng món đó. Vì vậy, các bạn cứ yên tâm về chất lượng.

Và chắc chắn rồi, hãy tự thưởng cho mình và người thân, đặc biệt là các cặp đôi mới yêu một ngày tình lên ngôi ở quán Steak's House nhé.

Cùng ngắm thêm không gian và các món ăn Châu Âu ở quán qua các bức hình dưới đây:



















 http://daklak.tintuc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHuyên Gia Marketing Online

Copyright © Du Lịch Dak Lak | Thiết kế Theme by Dak Lak Star - Nguyễn Thành Trực