http://diadiemnoitieng.com

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Giới trẻ thi nhau trải nghiệm ĐU DÂY CẢM GIÁC MẠNH “chất hết lời” ở Việt Nam


Tọa lạc tại số 14/19 Cù Chính Lan, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, House Of Lens Coffee nằm trong một con hẻm nhỏ, không quá xô bồ náo nhiệt. Lens có không gian yên tĩnh và vô cùng nhẹ nhàng, vừa đậm phong cách hoài cổ mà cũng xen lẫn những nét hiện đại. Nếu không tin, cùng ghé qua House Of Lens Coffee một chút nào.
 
  



























Nếu bạn là một người mê đọc sách, học bài, hay cho dù bạn đang tìm kiếm một điểm để hẹn hò, tụ tập với đám bạn vào cuối tuần thì House Of Lens Coffee chính là lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ có những tấm bàn lớn dành cho một nhóm bạn, mà Lens cũng chất chứa những tấm bàn nhỏ dành cho những ai thích không gian riêng tư.
 
  











Ngoài vẻ đẹp của một quán cafe, House Of Lens Coffee còn mang đến cho các vị khách ghé mang một trò chơi rất thú vị. Đó chính là trò đu dây - Swing, mà người ta hay đồn thổi chỉ có ở Bali ấy.

Tuy không được y như bản gốc, nhưng phiên bản Việt Nam này cũng không hề kém cạnh chút nào. Ngồi trên chiếc xích đu, bạn có thể đánh mình lên không trung rồi nhả giữa thung lũng ngàn cây. Tuy có chút "liều mạng" nhưng cũng chẳng đến nổi nguy hiểm lắm đâu. Bởi vì trò du dây ở House Of Lens Coffee này khá là an toàn.
  












Nếu bạn thấy căng thẳng trong việc tham quan trò đu dây trên cao này, vậy thì bỏ qua nó và vào House Of Lens Coffee liền lập tức đi. Bởi còn hàng ngàn góc sống ảo siêu xinh vẫn đang chờ đợi bạn. Không chỉ là chiếc bàn tính từ thời cũ ơi là cũ, thì cũng là những chùm đèn lung linh trong không gian cổ xưa.















Đồ uống tại House Of Lens Coffe cũng hết sức đa dạng, phong phú. Đặc biệt là cafe ở đây mang đậm hương vị của Tây Nguyên.
  











Đó chẳng phải là lý do để bạn chẳng thể nào bỏ qua House Of Lens Coffee khi ghé qua Buôn Ma Thuột phải không? Đến ngay quán cafe này để check-in xích đu trên cao ngoài trời độc đáo này đi thôi.

HOUSE OF LENS COFFEE
Địa chỉ: 14/19 Cù Chính Lan, Tự An, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

http://gody.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHuyên Gia Marketing Online

Copyright © Du Lịch Dak Lak | Thiết kế Theme by Dak Lak Star - Nguyễn Thành Trực