http://diadiemnoitieng.com

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Định vị tọa độ làng TROH BƯ ngay ĐẮK LẮK đẹp tựa như TRỜI TÂY

Troh Bư nằm trên đường đi Buôn Đôn, cách trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột 10km về phía Tây theo đường Nguyễn Thị Định. Troh Bư thực chất một khu du lịch sinh thái bảo tồn những nét đặc sắc riêng của du lịch Đaklak nói riêng và vùng đất đỏ Tây Nguyên nói chung. Bước chân đến nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào không khí thiên nhiên xanh ngát xanh cùng hương thơm dịu nhẹ của những đóa lan rừng quyện với hương vị đắng ngọt của cà phê Buôn Mê.



Bước qua cánh cổng đỏ rực rỡ đến xuyến xao, bạn sẽ chính thức “đột nhập” vào “lãnh địa” Troh Bư rồi đó. Bên trong, bạn sẽ bắt gặp ngay bảng hướng dẫn, chỉ đường cặn kẽ tới từng khu vực nên khỏi phải lo lạc đường nhé! Mỗi ngóc ngách đều là một khung hình đầy màu sắc và cho ra lò những tấm hình chất ngất. Chỉ cần bạn tạo dáng thật ngầu, background cứ để Troh Bư lo!



Mọi vật liệu dùng để trang trí ở đây đều được tận dụng và tái chế từ lốp xe cũ nên vừa tiết kiệm chi phí, lại vừa tạo ra được nét riêng. Đây là khu vui chơi nên sẽ rất phù hợp với trẻ em và những nhóm tổ chức teambuilding, nên còn chờ gì nữa mà chưa set kèo đi ngay thời điểm này?

Troh Bư còn cực kỳ ăn điểm với chiếc “tổ chim” treo lơ lửng hòa mình vào thiên nhiên nữa cơ! Ngồi hay nằm gì cũng được, bạn sẽ hiện lên cực ngầu cho coi. Xem ảnh ngỡ cứ tưởng ở vườn quốc gia nào xa xôi lắm chứ nhỉ?
Ngay từ khi bước chân tới cổng chào, chắc chắn bạn sẽ liên tưởng đến MV Lạc trôi hay ngôi chùa linh thiêng nào đó ở xứ sở hoa anh đào! Chiếc cổng được sơn màu đỏ rực rỡ - màu sắc may mắn theo quan niệm của người phương Đông. Chỉ cần bước chân qua cánh cổng là bạn đã đến được thánh địa sống ảo rồi!
Tham quan vườn lan xong sẽ đến một khu vực cực kì hấp dẫn, đảm bảo lên hình “ảo diệu” như trong phim Hàn Quốc với lá phong đỏ bên cạnh cây cầu gỗ đầy thơ mộng làm cho không gian nơi đầy lãng mạn và bình yên đến lạ.


Ngoài bộ sưu tập phong phú và đa dạng về cây, cỏ, hoa và lan rừng, còn có những ngôi nhà nhỏ đơn sơ mang đậm màu cổ tích nằm ẩn giữa rừng cây, có những tiểu cảnh đẹp làm điểm nhấn.
Giá vé vào cổng là 25k/người và 5k tiền giữ xe. Khi đến thăm Troh Bư các bạn có thể đi theo nhóm đông người và ở lại khu nhà sàn giá từ 120k – 300k hoặc thuê lều với giá 120k. Bên cạnh đó, ở đây còn một số dịch vụ đa dạng khác như chụp hình cưới, thuê võng chiếu, bếp lò… Ngoài ra, có thể mang theo đồ ăn hoặc gọi thêm các món đặc sản như cơm lam, gà rừng.
Sẵn sàng chưa nào, Troh Bư thẳng tiến!

https://www.foody.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHuyên Gia Marketing Online

Copyright © Du Lịch Dak Lak | Thiết kế Theme by Dak Lak Star - Nguyễn Thành Trực