http://diadiemnoitieng.com

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Cần gì đi đâu xa, ngay tại Đắk Lắk cũng có những QUÁN CÀ PHÊ & BÁNH cực sang chảnh đến rồi không muốn về




Là team đồ ngọt thì nhất định các bạn không thể bỏ quán 4 quán cà phê & bánh dưới đây nếu không sẽ tiếc ngẩn người đó nha!

 U’s Kitchen

ĐC: 88 TRẦN HƯNG ĐẠO, BMT






Nếu bạn đang đâu đầu tìm một quán bánh sinh nhật vừa ngon vừa bắt mắt thì U’s Kitchen chính là một lựa chọn hợp lý cho bạn đó.


Tới đây bạn sẽ tìm được những chiếc bánh xinh xắn và ý nghĩa để dành tặng người thân trong dịp đặc biệt của họ.


Ngoài bánh sinh nhật thì ở đây còn bán cả những chiếc bánh ngọt nhỏ và đồ uống hấp dẫn phục vụ các tín đồ đồ ngọt đấy nhé!. Ảnh: @vuanhhthu.


Ngoài ra, không gian quán ở đây khá rộng rãi, thoáng mát các bạn có thể thoải mái ngồi trò chuyện và nhâm nhi miếng bánh!


Peanut Kafe

ĐC: 48A HOÀNG DIỆU, BMT

Với phong cách trang trí đơn giản, bắt mắt và đậm chất Hàn Quốc chắc hẳn quán sẽ thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến đây. Ảnh: @anhanhphamm.



Décor vô cùng băt mắt, không gian yên tĩnh đèn nhẹ thích hợp cho các bạn cần không gian để học. Nếu bạn có thời gian hãy đến đây thưởng thức một bữa sáng nhẹ nhàng và nhớ cầm theo cuốn sách vừa đọc vừa nhâm nhi tách cà phê một mình cũng khá thú vị.


Quán mới mở nên menu chưa thực sự phong phú nhưng bù lại có đồ uống và bánh rất ngon, đặc biệt là món afogato ở đây thật sự rất đáng để thử. Ảnh: @anhanhphamm.



Bắp Cake & Drink

 ĐC: 333B TRẦN PHÚ,BMT



Đã là tín đồ bánh ngọt thì bạn không thể bỏ qua Bắp Cake & Drink, ở đây không chỉ có món bánh ngọt có tiếng mà còn nhiều loại bánh khác như bánh bông lan trứng muối hấp dẫn.




 Điểm hấp dẫn nữa là từ giờ bạn thay vì phải lên tận Đà Lạt mới có thể thưởng thức món bánh ướt lòng gà thì bạn chỉ cần đến Bắp Cake & Drink là được thưởng thức món ăn hấp dẫn này rồi.


Ngoài đồ ăn, thì ở đây cũng không thiếu đồ uống thú vị dành cho bạn!



Holiat

ĐC: 44 Đặng Thai Mai, TP. Ban Mê Thuột

Ai bảo chỉ có ở Sài Gòn mới có bánh bông lan ngon, ngay tại Ban Mê mình cũng có món bánh bông lan không hề kém cạnh đâu nha. Bánh được làm mềm mịn và có nhiều vị khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Ảnh: @damanfood.






Bánh trứng Hong Kong cũng là một món ăn đặc trưng ở đây được khá nhiều khách hàng yêu thích.




Holiat phù hợp cho bạn đến cùng team hay đi một mình cũng đều rất thú vị.





Không gian với tông màu trắng xanh nhẹ nhàng hẳn sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.


Nguồn: http://daklak.tintuc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHuyên Gia Marketing Online

Copyright © Du Lịch Dak Lak | Thiết kế Theme by Dak Lak Star - Nguyễn Thành Trực