http://diadiemnoitieng.com

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Truy tìm “homestay trong rừng” độc đáo ở Buôn Mê


Là thành phố có khí hậu luôn êm ả và không khí trong lành của núi rừng, Buôn Mê Thuột ngày nay càng “độc lạ” hơn với dịch vụ homestay trong rừng. Mỗi dịp cuối tuần, các bạn trẻ lại rủ nhau lập kèo truy tìm homestay trong rừng ở ngay trong lòng thành phố Buôn Mê Thuột.




Độc lạ "Homestay trong rừng" giữa lòng thành phố

Buôn Mê Thuột được mẹ thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp hoang dã cuốn hút, dù thời gian có trôi qua bao lâu, nơi này vẫn giữ nguyên vẹn nét sơ khai của núi rừng. Tại một nơi như thế có một “homestay trong rừng” tên gọi là K’pan House, vừa xinh đẹp vừa độc đáo, thu hút đông đảo giới trẻ Buôn Mê ghé thăm.


Homestay trong rừng K'pan House

K’pan House nằm tại số 56/2/8 Nguyễn Thị Định, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Đến đây, du khách sẽ có dịp được trải nghiệm những nét độc đáo nhất của Buôn Mê Thuột mà không nơi nào có.


Homestay có một quầy bar chất ngất, hòa hợp với thiên nhiên


K’pan House là mô hình homestay nằm trong rừng với diện tích khoản 3ha, được thiết kế, trang trí khá bắt mắt và phong phú. Đặc biệt là sự kết hợp hài hòa giữa núi rừng và những ngôi nhà sàn mang đậm nét kiến trúc đặc trưng của người Ê-đê, chắc chắn sẽ khiến bạn ở mãi không muốn về.


Một góc nhỏ của homestay


Tọa lạc ngay giữa lòng thành phố Buôn Mê Thuột nhưng lại được bao bọc bởi rừng cây, nên K’pan House được ưu đãi cho nhiều cảnh đẹp hấp dẫn hơn những homestay khác. Hồ nước xanh trong vắt với làn sương chiều mờ ảo được các tán cây xanh mướt bao phủ. Check-in giữa không gian như thế này thì không lo thiếu ảnh đẹp "sống ảo" nữa rồi.


Chụp ảnh siêu xinh với các góc chụp độc đáo trong homestay K'pan House





Các dịch vụ tại “Homestay trong rừng” K’pan House

Đến với Homestay trong rừng K’pan House, bạn có thể gọi món tại quán, tự nướng đồ ăn, tự phục vụ hoặc mua thức ăn từ ngoài vào và mượn đồ dùng (chén, dĩa, bếp…) từ chủ quán. Phí phụ thu tất nhiên là có nhưng giá cực kì hạt dẻ, chỉ 50.000 VND/người. Nếu đã đến đây mà không thưởng thức đặc sản núi rừng Tây Nguyên thì đúng là một thiếu sót lớn.

 









Về đêm, thành phố Buôn Mê Thuột sẽ hơi se lạnh, không gian trở nên tĩnh lặng hiếm có, sẽ vô cùng thích hợp nếu cả nhóm bạn quây quần bên đống lửa bập bùng, cùng nhau trò chuyện, thưởng thức những điệu nhạc Tây Nguyên. Bạn cũng có thể chọn cho mình một phòng homestay để nghỉ lại, cuộn mình trong chăn ấm, tận hưởng một đêm dài ở miền đất đỏ xinh đẹp này.

Nếu bạn đã tham quan và ngắm nhìn hết cảnh đẹp ở Đà Lạt, sao không thử một lần đến Buôn Ma Thuột “đổi gió” xem sao. Tin rằng những trải nghiệm tuyệt vời ở homestay trong rừng K'Pan House sẽ khiến bạn cực kì vui vẻ, thoải mái và hài lòng.


https://www.dulichvietnam.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHuyên Gia Marketing Online

Copyright © Du Lịch Dak Lak | Thiết kế Theme by Dak Lak Star - Nguyễn Thành Trực