http://diadiemnoitieng.com

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Bảo tàng Thế giới Cà phê tại Buôn Mê Thuột



Bảo tàng Thế giới Cà Phê là điểm đến hoàn toàn mới tại Buôn Mê. Đây là nơi dành cho những tín đồ yêu thích cà phê và cũng là điểm tham quan độc đáo dành cho mọi du khách trong và ngoài nước.



 Bảo tàng Thế giới Cà phê. Bảo tàng nằm trong khuôn viên Dự án thành phố cà phê rộng hơn 45ha tại đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).


Diện mạo bên ngoài của bảo tàng


Bảo tàng nhìn từ một góc nhìn khác

Bảo tàng Thế giới Cà phê được xây dựng với kiến trúc nương theo không gian quen thuộc đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên linh thiêng.

Đây cũng là điểm nhấn đặc sắc trong quy hoạch tổng thể Thành phố Cà phê nói riêng và Buôn Mê Thuột nói chung với mục tiêu biến Buôn Mê Thuột thành “Thủ phủ cà phê toàn cầu”


Ngoài ra bảo tàng còn trang trí những vật dụng quen thuộc của người đồng bào

Bên trong trưng bày các hiện vật được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới về cà phê. Đặc biệt, ở đây có hơn 10.000 vật dụng liên quan đến cà phê qua nhiều thời kỳ lịch sử và văn hoá của Bảo tàng cà phê thế giới Jens Burg, một trong những điểm du lịch đặc sắc của thành phố Hamburg (Đức).


Hiện vật được trưng bày nương theo không gian vùng đất Tây Nguyên


Đến với Bảo tàng Thế giới Cà phê, du khách không chỉ được xem những vật trưng bày tĩnh lặng mà còn được khám phá và trải nghiệm đặc biệt với ngũ quan nghe, nhìn, nếm, ngửi, chạm.


Du khách trải nghiệm thế giới ảo


Thưởng thức cà phê tại chỗ



Đây chính là điều đặc biệt của bảo tàng nơi đây. Với lối thiết kế sáng tạo, Bảo tàng Thế giới Cà phê là một bảo tàng “sống” với không gian mở, giúp du khách có những trải nghiệm thực tế và đến gần với thế giới cà phê hơn.


Vé vào tham quan bảo tàng


Với vé vào cửa chỉ 75.000 VNĐ/khách, du khách sẽ có chuyến trải nghiệm đầy thú vị khi đến tham quan bảo tàng này.












































Bảo tàng về đêm

Bảo tàng Thế giới Cà phê tại Buôn Mê Thuột hứa hẹn sẽ là thánh địa cho những tín đồ có niềm đam mê vô tận với thế giới cà phê. Lên lịch check-in ngay điểm tham quan mới toanh tại Buôn Mê này nhé!


https://www.dulichvietnam.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

CHuyên Gia Marketing Online

Copyright © Du Lịch Dak Lak | Thiết kế Theme by Dak Lak Star - Nguyễn Thành Trực